Ổ đĩa cứng Toshiba

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Toshiba chú trọng chăm sóc khách hàng qua dịch vụ bảo hành RMA mới tại Việt Nam

12 06 2015

 

HCM, Việt Nam – 11/6/2015 – Toshiba Electronic Components Taiwan Corporation (TET) – công ty hàng đầu về công nghệ – công bố dịch vụ bảo hành đổi trả sản phẩm RMA (Return Material Authorization) tại Việt Nam dành cho sản phẩm ổ cứng gắn trong của Toshiba nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dịch vụ bảo hành của người tiêu dùng.

Trong hàng loạt sản phẩm lưu trữ của Toshiba, dòng HDD dành cho thị trường phổ thông và doanh nghiệp được Toshiba sản xuất hoàn toàn bằng quy trình khép kín. Do đó, khách hàng có thể mua HDD tại một nơi duy nhất và có được sự tư vấn chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu lưu trữ của mỗi người.

Nhờ có vị thế thị trường cùng với thương hiệu có tiếng toàn cầu, nhất là ở Việt Nam, Toshiba mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn, tạo ra nhu cầu về dòng ổ cứng Toshiba. Cam kết từ Toshiba:

  1. Cam kết lâu dài và luôn làm hài lòng khách hàng ở thị trường Việt Nam.
  2. Đảm bảo khách hàng luôn mua được sản phẩm chính hãng và hưởng chính sách sau bán hàng, được bảo hành ổ cứng Toshiba đúng như cam kết.

Nhằm củng cố cam kết này, Toshiba chỉ định đối tác Phúc Trường Sinh Co. Ltd, là công ty quản lý dịch vụ bảo hành RMA – dành cho các dòng ổ cứng Toshiba gắn trong (PC, laptop, NAS, Server…) tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Văn phòng tại TP. HCM:
Địa chỉ: 21 Tân Kỳ Tân Quý, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 08 38 101 767
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Chi nhánh dịch vụ tại TP. HCM:
Địa chỉ: 283 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 090 382 3696

Toshiba tự tin sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi mua ổ cứng HDD Toshiba. Toshiba cũng muốn thông báo với khách hàng rằng những trung tâm dịch vụ bảo hành của Toshiba sẽ không nhận những ổ cứng mà người dùng không mua từ nhà phân phối chính thức tại Việt Nam. Để đảm bảo khách hàng mua được ổ cứng Toshiba được phân phối chính thức bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ÁNH MINH CƯỜNG (AMC Trading Co. Ltd), là công ty con của Eternal Asia (Singapore) Pte Ltd, người dùng vui lòng kiểm tra tem AMC chính thức dán trên sản phẩm và tem không có dấu hiệu cạo, rách.

Để biết thông tin chi tiết về dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Công ty AMC hoặc trung tâm bảo hành của Toshiba (Công ty Phúc Trường Sinh) để được hướng dẫn.

Thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm lưu trữ của Toshiba, vui lòng xem tại www.toshibastorage.com.

Thông tin về sản phẩm lưu trữ Toshiba

Tập đoàn Toshiba và các công ty con đưa ra loạt giải pháp lưu trữ trên toàn cầu, gồm ổ cứng HDD (Hard Disk Drive), ổ cứng SSD (Solid State Drive) và bộ nhớ Flash NAND, là những sản phẩm đang được dùng rộng rãi trong thị trường điện tử tiêu dùng, máy tính và xe, cũng như trong các giải pháp cho doanh nghiệp. Toshiba là công ty dẫn đầu về phát triển, thiết kế và sản xuất ổ cứng HDD và SSD cho thị trường di động, thiết bị tiêu dùng và doanh nghiệp. Gắn liền với dòng lưu trữ của Toshiba là khả năng chế tác, sản xuất chất lượng cao, đã tạo cho sản phẩm Toshiba luôn đi đầu toàn cầu. Thông tin chi tiết xem thêm tại: www.toshibastorage.com.

Thông tin về Toshiba Electronic Components Taiwan Corporation (TET)

Toshiba Electronic Components Taiwan Corporation, thuộc Toshiba Semiconductor & Storage Products Company, là công ty sáp nhập giữa Toshiba Digital Media Network Taiwan Corporation và Toshiba Electronics Taiwan Corporation vào năm 2015. TET chịu trách nhiệm mảng kinh doanh, tiếp thị và hỗ trợ các sản phẩm lưu trữ ở Đài Loan, Trung Quốc và khu vực Đông Nam Á. TET là đối tác hàng đầu của các nhà sản xuất máy tính xách tay, với nhiệm vụ đưa ra sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, là biểu tượng cho chất lượng cao và công nghệ tiên tiến. Thông tin chi tiết có tại www.toshibastorage.com.

Toshiba đã cho họp báo tại khách sạn Liberty Central về giải pháp lưu trữ của hãng do Mr Frankie – Sales Director (ASEAN, South Asia, ANZ) và Mr Toshihiko Matsuda Engineering Director diễn giải.

DSC04445 001

 

Tổng quan thì Toshiba đã đầu tư vào các phân khúc khác nhau như:

  • Điện năng và cơ sở hạ tầng: 27% (18.1 tỷ USD)
  • Thiết bị điện và linh kiện: 26% (16.9 tỷ USD)
  • Giái pháp cộng đồng: 21% (13.6 tỷ USD)
  • Sảm phẩm nhu cầu sống: 20% (13.1 tỷ USD)
  • Hệ thống Y tế và dịch vụ: 6% (4.1 tỷ USD)

Như vậy chúng ta có thể hình dung là Toshiba đầu tư mạnh và có thể gọi là phân khúc chiến lược của hãng vào thiết bị điện và linh kiện, vốn phục vụ trực tiếp cho phần lớn người tiêu dùng với số tiền đầu tư lên đến 16.9 tỷ USD. Để truyền tải thêm mục tiêu của Toshiba về việc cung cấp sản phẩm kèm trải nghiệm tuyệt với nhất cho người tiêu dùng. Hãng đã trình bày và phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến với cộng đồng như vấn đề về môi trường, gia tăng dân số và tuổi già, nguồn nguyên liệu và năng lượng hạn chế, tăng trưởng thông tin cộng đồng, thực phẩm và không khí. Tuy nhiên vấn đề chính trong buổi họp báo ngày hôm nay là về lưu trữ, một phần quan trọng của danh mục đầu tư mà hãng trú trọng.

DSC04428

 

(nhà máy trên lãnh thổ toàn cầu)

Toshiba còn trình bày thêm về năng lực của hãng trong việc chế tạo SSD, HDD bởi những nhà máy của họ trên lãnh thổ toàn cầu. Trong đó 3 nhà máy lớn được đặt 2 cái ở Philippin và 1 cái được đặt ở Quảng Đông Trung Quốc (OEM). Kèm theo đó hãng còn trình bày về mảng hỗ trợ khách hàng về mua bán phân phối cũng như kỹ thuật trên toàn cầu. Toshiba còn giới thiệu thêm về sức mạnh của sản phẩm lưu trữ mà hãng mang lại. Cũng như trình bày thêm về những sản phẩm của Toshiba sản xuất được bày trải ở tất cả chủng loại từ chip nhớ đến HDD và SSD.

 

DSC04433

DSC04441

DSC04434

 

Toshiba còn dự kiến tính toán là đến năm 2020 thì với nhu cầu về âm nhạc, email, phim ảnh và dữ liệu. Khối lượng Data trên toàn cầu sẽ đạt đến mức 44 Zeta Bytes, trong đó mạng lưu trữ trên mây sẽ chiếm khoảng 80% trong năm 2020.

Đến vấn đề của hãng phân phối tại Việt Nam thì Toshiba cũng linh động giải thích về các sức mạng, giá cả, khả năng lưu trữ và hiệu năng. Và cho biết thêm về sự đầu tư chiến lược dài hạn cảu hàng tại thị trường Việt Nam, nâng cao khả năng làm hài lòng khách hàng và bảo đảm về các sản phẩm chính hãng của Toshiba cũng như khả năng bảo hành của hãng.

Toshiba kết thúc buổi họp báo. Mong rằng thị trường lưu trữ sẽ được dàn trải hơn nữa khi có những sản phẩm chất lượng và giá thành rẻ mang lại để người dùng có khả năng sử dụng dữ liệu 1 cách thoải mái hơn. Cũng như mong rằng đúng như Toshiba dự kiến là khả năng lưu trữ đạt được 80% trên Cloud. Có lẽ khi ấy tại Việt Nam internet cũng từ đó mà được nâng cấp lên một tầm cao mới và dữ liệu cũng sẽ được truyền tải nhiều và dễ dàng hơn.

DSC04443